คล็อปป์มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน

c

คล็อปป์มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน

เจอร์เก้นน์ คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมลีกจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในเกมที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน แม้ว่าในช่วงนี้จะเป็นช่วงโปรแกรมเดือดของฝั่ง “ปีศาจแดง” อยู่ก็ตามที

 

คล็อปป์มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกรำศึกหนัก 3 นัดในรอบ 5 วัน โดยเริ่มจาก แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม, ต่อด้วย เลสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 11 พฤษภาคม และปิดท้ายด้วยพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 13 พฤษภาคม ซึ่งทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า “ปีศาจแดง” อาจจะต้องทำการโรเตชั่นนักเตะลงเล่นเพราะหลังจากนี้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเน้นทุกเกมการแข่งขันนั่นก็เพื่อทำแต้มไล่จี้แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ว่าในความเป็นจริงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลิกกลับไปคว้าแชมป์ แต่ก็ยังมีหลายฝ่ายคิดว่า “ปีศาจแดง” ยังคงมีลุ้นอยู่

แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้นั้น คล็อปป์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “ผมขอยกตัวอย่างลิเวอร์พูล เราเคยต้องทำการลงแข่งขันหลายรายการด้วยกัน และนั่นทำให้เราต้องทำการเวียนนักเตะเพื่อแข่งขัน เลยทำให้หลายๆ คนคิดว่าพวกเราไม่เต็มที่เท่าไหร่นักกับการแข่งขันในบางรายการ”

“และเมื่อมาถามผมในเรื่องของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ความเคารพกับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน แต่ในสถานการณ์นี้พวกเขาต้องลงเล่น 3 เกม ในรอบ 5 วัน มันเป็นสถานการณ์อะไรที่แย่มากสำหรับพวกเขา ก่อนที่จะได้พักในสุดสัปดาห์อีกครั้ง”

 

 

“แต่อย่างไรก็ตามผมคิดว่าพวกเขาน่าจะจัดชุดใหญ่ลงเล่นอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีโปรแกรมการแข่งขันต่อเนื่องแต่พวกเขามีขนาดทีมที่ใหญ่ มีนักเตะดีๆ อยู่ในทีมหลายคนด้วยกัน รวมถึงนักเตะอายุน้อยที่สร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ดังนั้นผมคิดว่าในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี และที่จะต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล นั้น โซลชา จะต้องส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสู่สนามอย่างแน่นอน และเราจะไม่เอาพวกเขาไปเปรียบเทียบกับเกมอื่นๆ ที่ผ่านมาอย่างเด็ดขาด”

สำหรับเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 13 พฤษภาคม นี้นั้น เป็นเกมที่ต้องเลื่อนมาจากวันที่ 2 พฤษภาคม โดยเกมในวันนี้ต้องทำการยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากมีแฟนบอลของ “ปีศาจแดง” ได้เข้ามาก่อความวุ่นวายภายในสนาม ทำให้ตำรวจต้องขอให้ทางสโมสรยกเลิกการแข่งขันในท้ายที่สุด

 

คล็อปป์มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน


 

.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


About us

อัตเดตข่าวใหม่ ครบถ้วนข่าวสาร วงการกีฬาทั้งไทย และต่างประเทศ รวบรวมข่าวสารข้อมูลนักเตะ สรุปผลการแข่งทุกลีคไว้ที่นี่ Soccer News  บาสเกตบอลNBA เพลย์ออฟจัดเต็ม ข่าวสาร Basketball ทุกซีซั่น ร่วมลุ้นชมกับความมันส์ Boxing Update วงการมวย ศึกกำปั้นชนกำปั้น บนสังเวียนเดือด ข่ารสารวงการความเร็ว  Motosports Insight อัพเดตนักแข่ง F1 ผลการแข่งขัน MotoGP ทุกสนาม


CONTACT US

CALL US ANYTIME